[22 Feb] Diary #2 – Confession

Image
Mình chả biết phải confess ở đâu và với ai nên thôi viết tạm 1 cái entry nham nhở để nói vài thứ linh tinh về vụ này vậy.

Dạo này cái vụ “Thú Nhận” này có vẻ nổi nhỉ ?
Lượn nhiều page confession này rồi và thấy nó cũng hay ho ra phết đấy.  Thấy người ta thổ lộ tình cảm mà nói là không ganh tị thì xạo ke quá :facepalm:

Thực lòng thì cũng ước có chàng trai nào đó như trong bức hình kia thổ lộ với mình như vậy quá huhu. Bạn gái Camomile gì đấy thật là tốt số khi có được 1 follower tâm lý, tình cảm, lãng mạn và bạo gan đến thế.

Số đời kiểu gì đưa mình trở thành 1 đứa fan girl suốt 6,7 năm trời phải lòng mấy người lạ huơ lạ hoắc nên nếu lỡ sau này mình có vô tình đụng chạm này nọ giữa người yêu và thần tượng thì cũng mong người ấy hiểu cho mình và đừng để bụng hay chấp nhặt làm gì. Dù sao thì yêu thích ai đó trong một thời gian dài như vậy cũng khó tránh khỏi việc đưa họ làm lên hình mẫu lý tưởng trong tâm thức. Mình chả cần người yêu mình có diện mạo như trai trủng Hàn Quốc , ăn mặc xì tai như mấy con Ma Nơ Canh ngoài tiệm, chỉ cần có lòng vị tha và không so đo với thần tượng mà mình yêu mến bằng 1 phần của anh trai trong hình phía bên trên là vui lắm rồi.

Mà nói thật mình cực kỳ không thích người nào vì bạn gái là fan của nhóm này nhóm nọ xong cũng tơm hớp tìm hiểu rồi cùng tám chuyện về idol  cho nhau vui lòng đâu. Just be yourself. Mình chỉ cần 1 người biết cảm thông và chia sẻ là được chứ mình không muốn ưng  1 fan boy chút nào =))))))))))))))))

Leave a Reply

