[12 Mar] Diary #4 – My best dumbass BOY friend

Đang rảnh rảnh ngồi lượn blogspot của bà bạn thì đọc được 1 bài repost lại từ “Gào”. Đùa buồn cười chứ đọc xong thấy bản thân mình chình ình trong cái post đó với cả thấy có chút mặc cảm tội lỗi với thằng bạn thân tỷ năm chưa gặp =)))))

Nguyên văn của Gào cụ tỷ nó như này ( À mà ai không biết Gào thì cứ google đi nhé ) :

Mình có một vài người bạn thân là con trai. Chơi với nhau từ thời trung học, cấp 2. Khá là thân. Cũng có thằng bạn thân là con trai, chơi với nhau gần chục năm. Khá gắn bó. Có lúc gọi vợ chồng. Có lúc đùa người yêu. Mọi thứ đều có thể tâm sự. Mình nhớ trước đây, mỗi lần tụi nó có người yêu. Mình đều xúi bỏ. Con này không xứng, con kia không đáng. Chơi đê, xõa đi. Yêu đương giề? Hầu hết người yêu tụi nó, dù có nói ra hay ko nói ra đều cảm thấy khó chịu với mình. Vì mình là con gái. Lại thân quá với bạn trai chúng nó. Ngày lễ, thậm chí Valentine, nhiều lúc mình cũng rất biến thái, thân phận độc thân…. nên bắt nó bỏ bạn gái để…. đi chơi với mình. Bạn gái tụi nó làm to chuyện khóc lóc. Thì mình lại: “Mk, con gái nhiều chuyện, mày bỏ nó đi!” :)) Đúng là có những chuyện giữa mình và những thằng bạn đó, bạn gái hay người yêu chúng nó không thể hiểu hết được. Lúc ấy, mình cảm thấy mình còn quan trọng hơn bạn gái chúng nó. Nên mình rất vênh váo. Mề gà chiên cha la cà. I am the best :)) Có mà best vét đít =)))))) Bây giờ nghĩ lại thì thật thấm thía. Con gái, thích sở hữu đàn ông, dù thằng đó chỉ là bạn. Nay, thấy 1 con giống như mình ngày ấy, cảm thấy muốn bẻ cổ nó luôn :)) Nhớ ngày bạn mình lấy vợ, mình còn cảm thấy bị phản bội cơ. Tại sao lấy vợ… sớm thế? Điên mẹ nó rồi. :)) Nhưng thời gian khiến mình hiểu ra và mỉm cười với hạnh phúc của những thằng bạn là con trai của mình. Dù quá khứ non nớt khi là những đứa trẻ mười mấy tuổi, có thích nhau chút chút…. nhưng sau này đã là bạn, phải là bạn, phải chúc phúc cho hạnh phúc của bạn. Mình là bạn thân, không phải người yêu, vợ hay người tình… đừng lấn chiếm nó cho riêng mình như thế. Nói đi cũng phải nói lại, mình bình thường hiền nhưng khi nổi điên thì vô cùng nguy hiểm. Nên nếu “bạn” của người yêu mình mà giống như mình ngày trước, thì … bình yên sẽ không bên em mãi đâu. Chị nói thật :D May quá, được cái chả yêu ai :-”  . Bromance <3 -Gửi thằng bạn nghìn năm không gặp-

Hi vọng mày – thằng bạn ghẻ lở hắc lào sang J kiếm AV kia, sẽ không mò  được vào đây để mà đọc những dòng này tao viết :))
Ừ thì mày hay ganh tị tại sao những đứa bạn thân khác tao hay nói chuyện rồi đề cập còn mày gần như không có nên hôm nay tao TRỊNH TRỌNG làm nguyên 1 bài với độ dài ngang cái essay để gửi cho mày đấy. NHƯNG MONG LÀ MÀY ĐỪNG CÓ ĐỌC ĐƯỢC =)))))))))))))))) Mày sẽ giết tao ngay nếu như xem xong cái này =))

Công nhận tao ích kỷ. Từ khi chơi quen rồi đến thân với tao, chắc phải hơn 5 năm, hình như mày đã hợp tan tất thảy 4 mối tình
Đùa chứ tao hay lấy con số đó ra để mỉa mai mày nhưng thực tâm, bản thân tao cũng cảm thấy tương đối áy náy :(
Mặc dù ngày xưa tao hoàn toàn không nghĩ được như bây giờ. Tao ích kỷ ra mặt với tất thảy những đứa con gái kéo mày ra khỏi những cuộc hẹn hò ăn chơi mà 2 đứa đã lên lịch vạch ra. Tao khó ớ trong mỗi cuộc hội thoại có chêm những mẫu chuyện về đứa con gái nào đó mà mày thích vào. Đã có lúc tao nghĩ thế éo nào lại ghét vậy hay tại tao thích mày mất tiêu rồi ? =)) *don’t be so serious dude, i’m just sayin’*
Thế rồi đến lúc mày chuyển nhà đi xa, công nhận lúc ấy tao buồn còn hơn việc thi lên cấp không tốt nữa kia. Tao sợ mày ở xa lâu ngày sẽ quên tao, bỏ rơi tao, đu theo đám bạn trai bạn gái rồi bơ mất con này nên bắt mày phải hằng ngày onl skype nói chuyện =)))))) Tuy khoảng thời gian đó cũng chả kéo dài  được lâu vì thực ra do tao bỏ cuộc trước huhihuhihuhi nhưng phải công nhận mày là thằng bạn chơi rất được + nhiều chuyện vãi nhái ra ý =)))) Có gì cũng tâm sự với tao. Đùa chứ tao nhớ hết mà còn nhớ rất rõ nữa. Cảm ơn vì đã coi trọng con này đến thế =))))))))

Rồi khi tao “lớn” hơn 1 chút ( đại khái là về mặt nhận thức có chiều sâu hơn tý =)) ), tao mới tự chột dạ có khi nào tao ích kỷ giữ mày về phần mình nhiều quá hay không ? Có khi nào tại tao mà mày chia tay với bạn gái mới hay không ? Vì chuyện này mà tao đến giờ nghĩ lại vẫn còn vô cùng áy náy. Dù có cố giấu thế nào thì tao cũng  thừa nhạy bén để biết lúc đó tụi mày tan vỡ, rắc rối là từ tao: Là tại tao vô tư quá đáng không nghĩ tới hoàn cảnh, thời thế; là tại tao ích kỷ bắt mày phải gánh vai trò cậu-bạn-osin-độc-thân-vui-tính trong một thời gian khá dài. Việc mày có chuyện gì cũng nhè tao để tâm sự thay vì với bạn gái cũng là do tao đã tạo thói quen skype hằng ngày ấy cho mày. Tao biết bạn gái lúc đó của mày rất không-ưa-tao. Cũng đúng thôi nếu thay vị trí là tao thì tao cũng y thế =)) Có lẽ con gái tính sở hữu quá cao hoặc giả tao thuộc 1 trong số ít những thành phần bất hảo như vậy :v
Xin lỗi vì sau vụ đó đã có lúc tao lạnh nhạt với mày. Không phải vì ghét bỏ gì mày đâu tó ạ. Chỉ là tao thấy có lỗi và có như thế thì mày mới tự do mà sống đúng với những gì mày muốn được. ( Nghe như lời mẹ nói với con gái trước lúc lấy chồng =)) nhưng tin tao đi thật tâm cả đấy ). Mày là 1 trong số rất rất ít những THẰNG bạn thân mà tao quý nên thà tao phạm lỗi với ai chứ bạn bè thân tao tuyệt đối không bao giớ muốn làm tổn thương bất kì đứa nào cả.

Nói chung  có lẽ xa nhau 1 thời gian nên cuộc sống của 2 đứa dần đi vào quỹ đạo và mọi thứ cũng dần trở nên bình thường như trước kia. Dẫu vậy nhưng lắm lúc tao nhớ thời mày còn gần nhà tao điên đảo luôn tó ạ. Ảnh chụp chung 2 đứa bây giờ cũng chả có, ngày xưa chụp đầy trong máy Olympus, nhét sạch vào PC cũ và rồi tất cả đều trở thành đồng nát hết. Muốn lôi ảnh mày ra ngó phát cũng khó. Xin ảnh thì…lớn rồi kỳ vãi =))))) Tao cũng có tự trọng của con gái nên mày cho thì tao lấy chứ nhất quyết ếu đòi đâu :v

Mà nghe nói mày sắp cưới vợ =)))))))))))))))))))))
Công nhận thời gian làm bào mòn đi tính cách của con người tao quá xá. Bây giờ nghe vụ này xong tao chả biết phải nói gì ngoài cười thôi. Không phải tung hứng dối lòng đâu mà là cười thằng vào khuôn mặt khổ hạnh của mày ý =)))))))))))))) Thế là từ đây hết xõa, hết chơi. Mày sẽ trở thành người-đàn-ông-của-gia-đình, là người-cha-của-những-đứa-trẻ. CONGRATZ &R.I.P sweetie <3
Tao không rõ có về kịp dự wedding của mày vào năm sau không nhưng nhớ gửi thiệp và trịnh trọng EMS sang Sing cho tao đấy. <3

-From: “Thằng bạn” đáng nguyền rủa của mày-

Xem cái MV này xong muốn khóc quá :(((((((((

Leave a Reply

