[13 Mar] Diary #5 – 50 facts about me !

Sau đây là những điều mà mình đã đúc kết hay kiểm điểm từ bản thân và đến hôm nay mới lén lút public nó ra =)))))))) List dưới đây không theo 1 thứ tự liệt kê cụ thể các vấn đề liên quan. Mình nhớ cái nào thì nói ra cái ấy. 50 cái nói chung là DÀI VÃI NHÁI. Lướt nổi hay không thì còn tùy thuộc vào độ kiên nhẫn của người đọc =)) MỜI …..

I am Nikko

I am Nikko

  1. Không thích màu hồng.
  2. Không ăn được kem flan. Có thể ói chỉ cần ngửi thấy mùi.
  3. Có tính cực kỳ tò mò. Bạ đâu nghe được điều gì là phải tìm hiểu rõ ngọn ngành vấn đề xong mới chịu cho qua =))))))))))))) Tự thấy bản thân nhiều chuyện vãi nhái lên ý.
  4. Mẹ là người rất sạch sẽ, bố là người rất ngăn nắp nhưng mình lại là đứa khá bừa bộn =))
  5. Nghe được tất cả mọi thể loại nhạc từ pop -> Metal rock.
  6. Đặc biệt thích những loại nhạc sôi động ( R&B, rap, electronic, dubstep, brostep, house v.v ) nhưng lại không thích nghe nhạc ở chốn đông người mới kỳ =))))))))))
  7. Rất thích nói chuyện thế giới đặc biệt chính trị, quân sự, quốc phòng.
  8. Tuy hiện tại sống ở Việt Nam nhưng lại sống theo khung giờ châu Âu =)) ( tức ngủ ngày, làm đêm )
  9. Thích mua phụ kiện nhưng lại ghét đeo chúng. Đơn giản là thấy khó chịu, không quen và rườm rà.
  10. Tụ tập bạn bè lúc nào cũng vui nhưng lại lấy làm thích thú nhất khi tận hưởng không gian 1 mình. Chẳng hạn như đi ăn, đi xem phim, đi dạo .v.v. Không thích ai đó xen vào cuộc sống riêng tư của bản thân.
  11. Sống nội tâm, hay suy nghĩ nhưng lâu lâu lại hoang tưởng linh tinh kiểu đùng phát trúng số mua oto đi du lịch khắp thế giới hay ngủ dậy bỗng nói được 6 thứ tiếng v.v.=)))
  12. Yêu cái đẹp. Cụ tỷ là xưa giờ toàn đốt tiền vào trai đẹp như kiểu mua album, mua CD, donate quà gửi sang bển cho các trai .v.v. mọi thể loại có thể đem ra cho xã hội bắn bỏ hoặc ném đá =)) Nói chung là chưa thấy hối hận bao giờ vì cũng chả bỏ ra bao nhiêu lắm mà lại mua được cả tá niềm vui. YOLO \m/ sao phải xoắn. Cả 1 tuổi thanh xuân thiếu thời pinkie hường phấn của mình đấy. Nghĩ lại vẫn thấy hạnh phúc dữ dội. Không có gì phải xấu hổ cạ.
  13. Thường xuyên mua hàng online vì không thích vào quán bị soi mói và phải thử đồ mất công.
  14. Thích tất tần tật mọi thể loại áo khoác mỏng dày đủ chất liệu các kiểu. Nói chung là phát rồ. Tủ đồ, quần áo thì ít mà jacket vs jumper vs blazer nhiều vô số kể =))
  15. Không hay lưỡng lự khi lựa chọn bất cứ chuyện gì. Có thể đưa ra quyết định ngay trong khoảng thời gian rất ngắn mà không cần tới vài ngày để suy nghĩ.
  16. Có sở thích sưu tập truyện tranh
  17. Rất ghét thể loại đàn ông keo kiệt, nhỏ mọn. Nói tóm lại là “ đàn bà “
  18. Có suy nghĩ khá thoáng nhưng lại rất cổ hủ trong vài thứ liên quan tới thuần phong mỹ tục và văn hóa Á Đông. Đại loại không ủng hộ “ăn xôi trước cổng”, cạch mặt mấy đứa diện đồ “nghèo nàn kiệm vải”, nói không với quan điểm “yêu thôi khỏi cưới” =))
  19. Thích mọi thứ liên quan đến nghệ thuật dù nhà chả ai trong giới này cũng như có khiếu nghệ thuật tiềm tàng nào cả. Mỗi mình đơn độc 1 chiến tuyến.
  20. Bảo thủ và hiếu chiến. Vừa là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của mình. Chả sao sống là phải biết hiểu rõ về bản thân mới sống được :”>
  21. Lười học, chỉ thích nghiên cứu sâu vào các lĩnh vực bản thân quan tâm T^T chẳng hạn như profile, quê quán của nhóm nhạc yêu thích =))))))))) ĐÙA =))) ví dụ như Photography, Beatmaking v..v.
  22. Dễ bị cuốn hút bởi các chàng trai để quả đầu giống kiểu tóc mà mình thích ( bí mật hé hé hé ). Ông bà bảo cái răng cái tóc là góc con người mòe ~
  23. Tuy có nhiều sở thích tương đối giống với bọn con trai nhưng phòng có tương đối nhiều gấu bông ( đa số toàn tự mua =)))))))))))))))))))) ). Đối xử với gấu bông như em út trong nhà. Nói chuyện và chăm sóc thậm chí ngủ cũng đắp chăn cùng như 1 người bình thường :”>
  24. Có khả năng uống liên tục 9 hộp sữa mà không có cảm giác gì =))
  25. Không biết uống bia ( sẽ cố tập )
  26. Ghét thuốc lá. Nếu không muốn bị nghe phàn nàn hoặc thậm chí là chửi thì đừng có xớn xác đứng cạnh mình mà phì phèo điếu thuốc.
  27. Là đứa dễ khóc và sợ ma nhưng thường tỏ vẻ mạnh mẽ lạnh lùng. Không bao giờ đi xem phim ma và phim tình cảm chung với người khác vì rất sợ để họ thấy thái độ rẻ tiền của mình =))
  28. Thường đặt ra mục tiêu trước rồi cố gắng làm cho bằng được. Là kiểu người nói trước rồi mới làm nhưng có trách nhiệm với lời nói của bản thân. Không phải type làm trước , được thì khoe còn không được thì thôi.
  29. Là người khá kén chọn. Trong mỗi việc làm hay chọn lựa đều tự đặt ra tiêu chuẩn riêng ( thậm chí là không giống ai ).
  30. Không thể ngủ được nếu chưa làm xong việc đã vạch ra trong ngày. Thậm chí có thể thức trọn đêm chỉ ngồi vẽ cho xong 1 bức hình, đọc xong 1 cuốn tiểu thuyết, xem trọn 1 BỘ PHIM hay thậm chí là ngồi phân loại lại tủ đồ và sắp xếp lại tủ truyện tranh.
  31. Miệng thì nói thích tặng quà thiết thực có thể dùng được ngay nhưng lại thường quý mấy món quà dùng để kỉ niệm nhiều hơn. Đơn cử như 1 cái ly sáp nến được thằng bạn tặng từ năm lớp 3 tới bây giờ vẫn còn giữ vô cùng kỹ =))))
  32. Hay gặp xui xẻo. Không nói giỡn chơi =))
  33. Dù có khó chịu ra mặt hay không thì vẫn thường xuyên bị nhận nhầm là hàn nhật trung gì đó.
  34. Hơi xấu hổ nhưng phải thú thật là RẤT không thích bị đụng hàng.  Nhớ năm lớp 1 mẹ kể mua cho cái mũ mang đi học, lên trường gặp đứa đội y hệ và từ đó trở đi không còn ai thấy lại chiếc mũ đó của mình nữa =)))))) Bây giờ thì đỡ rồi không tới mức như thế nhưng sẽ DIY nó thành 1 kiểu dáng khác ngay.
  35. Khá vui vẻ hòa đồng nhưng hay bị hiểu nhầm là kiêu ngạo chảnh tó. Những gì người khác nhìn thấy trên FB của mình chỉ đúng 1/100 so với tính cách của khổ chủ. Thế nên đừng đánh giá và tỏ vẻ như đã hiểu biết hết về con người của mình rồi. Cũng đừng phán đoán tính cách của người ta chắc nịch như những gì bạn đọc trên horoscope, cũng khá đúng nhưng thực ra chả đủ để khái quát toàn bộ 1 con người là bao đâu :v
  36. Mỗi lần cần thay đổi tâm trạng là sẽ đi làm tóc. Có lúc trong 1 tháng thay đổi tận 3 kiểu tóc =)) Một phương pháp refresh lại bản thân và nạp năng lượng cho chính mình. Cực kỳ hiệu quả để giảm stress và đã được áp dụng cả chục năm nay rồi :lol:
  37. Không biết nói chuyện với con trai một cách bình thường như kiểu bọn con gái hay nói =)) NO JOKE =)) Mình mỗi lần trò chuyện với bạn bè là nam giới thì toàn đặt địa vị như là 1 thằng con trai để tiếp chuyện. Có như vậy mình mới thoải mái mà nói chuyện được =))))))))))))))
  38. Là 1 song-killer =)))))))))))) Thói quen rất kì cục đó là khi thích 1 bản nhạc hay bài hát nào thì có thể nghe suốt 1 thời gian dài liên tục không ngừng đến khi nào phát ngán tới độ mỗi lần giai điệu đó phát ra thì chỉ muốn ốm thôi, lúc đó mới không nghe nữa. Có khi 1 bài nghe nguyên 1 tháng or lâu hơn. Đơn cử như bài này mình play 5 tuần và trước  khi ngủ không nghe thì sẽ trằn trọc tới sáng =)))
    ( Nếu muốn nghe  thì nhớ bấm pause theme song của blog mình lại trước khi bấm play cái này nhé )
  39. Mê công nghệ điên đảo ! Tuy ở nhà đồ công nghệ mình sở hữu không phải hàng khủng nhưng mà thích ngâm cứu mấy thứ khô khan này điên đảo lên được. Cụ tỷ là máy ảnh, Lens lủng, máy tính, music box midi controller blah blah các thể loại.
  40. Tuy quan tâm về công nghệ nhưng lại chỉ thích dùng những sản phẩm với chức năng cố định. Không thích đồ đa nhiệm lắm.
  41. Biết vẽ nhưng vẽ xấu =))))))))))))))))))))))))))))))))) Mấy cái hình mình vẽ chả cái nào ra được hồn người =)) Toàn ba xu. Hãm vl
  42. Chưa từng vào club. Thực ra cũng muốn vào thử 1 lần cho biết không khí nó như nào. Phụ huynh thường cho đó là nơi ăn chơi trác tang không đứng đắn nhưng nghe người khác nói không bằng thử trải nghiệm. Mình quan niệm bất cứ thứ gì cũng đều tốt cả, chỉ có con người làm cho nó xấu đi thôi. Mà thôi để 21 tuổi đã rồi tính :”>
  43. Thích con nít :((((((( Sau này mình muốn có 3 đứa con. 2 trai 1 gái thì tuyệt T^T
  44. Thuộc tuýp người không thể nói lời yêu thương với người khác. Đơn cử như yêu bố mẹ lắm nhưng chưa bao giờ dám mở lời.  :’( Thấy ngượng ngượng :’(
  45. Là con út trong nhà :”>
  46. Trẻ con cực kỳ. Mình hay nói bốp chát vậy thôi LOL tiếp xúc hoài mới rõ bản chất của vấn đề :v CỰC KỲ CỰC KỲ CHILDISH  =)))))
  47. Không tin người. Tính này chả biết là xấu hay tốt. Nói chung lời của 1 người nói ra mình chỉ tin được 1 nửa, 1 nửa còn lại thì phải xem hành động người ấy thế nào. Mình không bao giờ tin ai tuyệt đối ngay từ lời nói đầu tiên hay lần gặp đầu tiên. 1 khi đã tin tưởng, mình sẽ tin tưởng thật sự. Nếu ai làm mất lòng tin của mình 1 lần, chúc mừng bạn, bạn sẽ không bao giờ lấy được lòng tin của mình thêm lần nào nữa :| Có vẻ hơi tiêu cực hơ hơ nhưng thuộc về bản chất, khó dời lắm.
  48. Mỗi khi có chuyện gì thật buồn thì thường lặn mất tăm. Không thích nêu sầu kể khổ hết người này đến người khác. Than thở trên mạng lại càng không. Thế nên trên mấy trang xã hội mình toàn kiếm chuyện vui vui để nói cho nó tươi đời. Cũng dị ứng mấy người suốt ngày đăng status ủ dột trên mạng. Ấy khoan mình chả đánh giá tính cách gì người khác đâu nhé, ý kiến cá nhân ở đây là không thích như vậy thôi.
  49. Hay lo chuyện thiên hạ mà không quan tâm lắm tới bản thân. =)) Xin lỗi bản thân, vì tao bao đồng quá mà mày đã khổ nhiều rồi. Tao sẽ rút kinh nghiệm dần dần. Không ôm việc vào người nữa. Tao hứa với mày đấy. Có con Vy nó làm chứng mày yên tâm =)))))
  50. Cái cuối :v Tự thấy bản thân xấu quắc :v  Nhưng may mà nết mình chưa thối tới độ không có người ưng =)))))))))))) Mỗi tội ai mà đọc được tới đây chắc bỏ của chạy lấy người rồi. Con gái con nứa gì xấu tính tợn =))))))))))))))))) Tốt. Chả sao, mình sẽ lấy Gei kín về làm bình phong rồi xõa tiếp. Oánh giá gì mặc kệ các bạn chứ hohoho.

LỜI KẾT:
There’s nobody perfect on this planet. Không ai trên trái đất này là hoàn hảo cả. Mình list vội ra 50 cái trong cả tá sự thật xấu xí về bản thân chưa kịp khai quật. Còn các bạn ?

7 thoughts on “[13 Mar] Diary #5 – 50 facts about me !

  1. tìm dc cái blog của bà,đọc vui ghê..^^.mà thấy giống tui ở điểm cái chi về nghệ thuật là tui thích hết ^^
    -bạn trên fb-

Leave a Reply

