[24 Mar] Diary #10 – Homemade porridge – Me sick enough to die

Thật ra chả phải mình đau mà là mẹ đau cơ. Nhưng vì mẹ đau nên mình cũng muốn bịnh theo luôn. Không phải vì chăm mẹ hay gì gì mà muốn bịnh. Chỉ là lo lắng nên tâm trạng rất mệt mỏi. Mỗi lần mẹ bảo đau là lồng ngực mình lại thắt thêm một chút. Dạo này cố gắng tươi cười vui vẻ nhất có thể, thậm chí là  trưng ra 1 biểu cảm hoàn toàn fake trước người khác, cũng chả phàn nàn hay ủ dột với ai. Nhưng nói thật là nhiều khi cũng mệt mỏi lắm. Đôi lúc  chợt nghĩ nếu như bây giờ có người yêu, người ta quan tâm hỏi han chăm sóc chia sẻ cùng mình thì có lẽ mình cũng đỡ tủi. Cơ mà nghĩ lại, thôi thì phải tin vào quyết định của mình vậy. Dính vào một đứa như mình, không khéo mang phiền muộn vào người suốt ngày ấy chứ :)) Cứ thế này dễ mình đi làm lại kiểu tóc mới cho tâm trạng thêm phần phấn chấn quá :))

Music: Sunshine alone – 3D

3 thoughts on “[24 Mar] Diary #10 – Homemade porridge – Me sick enough to die

Leave a Reply

