[26 Mar] “Forever alone” Music video – JustaTee

Ứng Duy Kiên vs Soo Bin

Ứng Duy Kiên vs Soo Bin

Các anh rất tốt nhưng em rất tiếc =)))))))))))))))))
Xin lỗi cặp này dễ thương quá hahohahohaho.
MV cũng vui nhưng nói chung mình thấy Juss lại nhạt nhẽo nhất mới khổ :| Cái mặt như vừa bị cái bánh bao quăng trúng T__T sr anh !
Đề nghị đừng bh để quả tóc như thế kia nữa. K thì đội snapback vào là đẹp trai nhất đấy anh ạ :))))
Mình cũng không thích điệu nhảy .. ờ hừm.. thấy mọi người bảo là điệu nhảy…ờ hừm… qwerty kia lắm =))
Đoạn mình thích và thấy ý nghĩa nhất bài là đoạn ” hạnh phúc bấy lâu tôi tìm là được đi khắp 4 phương + đông tây nam bắc tôi đi…… ”  thì không có cảnh gì đặc biệt cạ *crymeariver*
Nói chung MV ngoài cảnh siêu dth của cp Soo-Kiên với màu sắc và góc quay ổn thì mình chả thích cái gì.


.
Dạo này rảnh quá chả biết làm gì xem cái clip mà cũng viết hẳn 1 cái blog =)))))) Hẳn là đang quá sức chán ngán đi. Hay mai đi đông đi tây cho thư giãn gân cốt nhễ :'(

Leave a Reply

