[29 Mar] Diary #13 Don’t make me feel sad plz :((

YOU GUYS REALLY WANNA SAY GOODBYE TO ME ? T_____T

YOU GUYS REALLY WANNA SAY GOODBYE TO ME ? T_____T

Nhức răng quá. Có khi mình chục năm nữa sẽ rụng hết răng mất thôi :((
Dạo này nhiều người hỏi mình khi nào đi quá. Đến nhà mình ai cũng giục rồi còn bảo mua vé máy bay kẻo hết  =)))))
Chán. Quá chán ! Như kiểu ai cũng muốn mình biến đi hết phỏng ????
Đùa càng gần ngày mình càng chả muốn đi đâu chỉ muốn quấn mền lăn từ cửa bếp ra tới phòng khách, từ phòng khách lăn lên phòng ngủ từ phòng ngủ lăn qua phòng tắm. Nói thiệt là mình phát ngán câu hỏi “KHI NÀO ĐI? ” lắm rồi. Từ bây giờ chính thức không trả lời bất cứ câu hỏi có nhắc tới nó đâu. Nói chung đừng quan tâm ngày nào mình đi mà hãy quan tâm mình hiện tại đây nè :(((((( Mình thế nào rồi, sống làm sao, ăn uống khỏe không, tâm trạng như nào blah blah ế :(((( Lúc nào mình đi ắt sẽ báo cáo. Với cả Sing nó gần như cái lỗ mũi chứ chả phải giời Tây nào xa xôi nên đừng làm quá lên như đi tìm đường cứu nước vậy Đi phát rồi én 2 năm rưỡi lại về thôi mà.

7 thoughts on “[29 Mar] Diary #13 Don’t make me feel sad plz :((

  1. ủa, ko hỏi sao biết đường gửi quà ‘A’
    con kia nó vào SG thôi mà cũng chuẩn bị đủ thứ cho nó, mày vượt biển thì làm sao coi nhẹ được :'( chả hiểu bạn bè gì cả :'(
    .
    .
    >
    .
    Ps1: bao giờ đi =)))))))))))))))))))))))))))))))))
    Ps2: bạn trẻ bảo là qua đó mua cho mình cái mũ bù cho 2 năm sn phải ko nhỉ *blushing*
    =))))))))))))))))))))))
    Ps3: phén mệ đi, lằng nhằng mãi =)))))))))))))))))))))))))))))))))))

Leave a Reply

