[29 Mar] Diary #14 – Emotions =))

Đúng là gì chứ tập theo bài của người khác vừa khó nhớ vừa bị động. Tự viết rồi tự đàn bài của mình khỏe hơn nhiều  hahohuhehi.
Giờ mới tìm thấy được niềm vui thực sự trong âm nhạc :”>
Nhưng tự viết nhạc, tự đánh, tự hát thì tự kỷ quá.
Mà cục cưng cháo lòng của mình vàng quá :((((((( lau chùi suốt mà nó cứ ngày càng vàng thêm * cào tường *
Thà nó vàng cả cây thì còn được, vàng mỗi cái mặt đàn thế này thì nhìn tởm quá đi mất :-< Phải đi sơn đen, sơn đen, SƠN ĐEN TT__________________TT
.
Đang đi thăm thú cầu Rồng thì bị dính mưa cơ mà thấy vui lắm nha vì mưa vào ngày khánh thành là điềm lành cho Đà Nẵng đó <3
.
Hôm nay 29/3, mình được báo tin là có quà chia tay sớm của 1 người bạn quen chưa lâu lắm. Đùa chứ thích lắm đọ !!! hí hí mình sẽ đem nó theo khi sang Sing và giữ gìn cẩn thận *swearing* ~~~

Nice gift fr my new friend <3

.

Hôm nay nghe được 1 chút tin lặt vặt không tuy hay lắm của 1 người suýt thì đã trở thành BF của mình nhưng lại chỉ thấy buồn cười mới kỳ =))))))). Bẵng đi 1 thời gian khá là dài suýt thì mình cũng quên mất người này luôn.  Công nhận là xưa tới nay  ngẫm lại mình chưa đưa ra quyết định sai lầm bao giờ :v Dù sao thì cũng mừng vì có vẻ anh sống cũng khá tốt. Vẫn làm ở nơi ấy, đảm nhiệm vị trí ấy. Dạo này cũng ít ghé nơi đó dần tại chả có thời gian, có lẽ vì thế mà mình cũng vô tình quên mất. Mà thôi sống tốt nhé <3
.
Dạo này cứ khắc khoải chờ đợi từng ngày từng giờ được xem BBKT phần 2 :(((((((((((((((((((
Trời ơi tôi xem cái trailer xong tôi chính thức muốn ngất luôn vậy đó :(((
” Không thể yêu em ở kiếp này tôi sẽ tìm thấy em ở kiếp khác ”
Tứ gia ơi là tứ gia. Sao anh lại ôm Trương Lan thay vì Trương Hiển ở thời hiện đại vậy.
Lẽ nào lại quên Nhược Hi định mệnh của người rồi * túm cổ áo *
Mà làm ơn đi bác đạo diễn có nhét thêm dàn trai đẹp lấp lánh nào đi nữa thì cũng không thể bù đắp được tình yêu của khán giả dành cho thập tứ a ca đâu. Nghĩ đến chỉ muốn rớt nước mắt ಥ______ಥ
Mà đùa thập ca ở ngoài nhìn cũng bảnh phết =)) vào film bị dìm cho cái nhân vật vừa dở vừa hâm.
Hu hu đành mượn HDD con Manh cop lại phần 1 xem tạm cho tới tháng 6 vậy * cắn khăn  *
.
Lạy chúa chắc mình phải chăm viết blog bằng tiếng anh thôi nhỉ =)) 80% người ghé thăm đến từ US và EUROPE.
.
Miệng càng ngày càng sưng, răng mình sắp hết chịu nổi rồi, chả nhẽ nhổ :((((

One thought on “[29 Mar] Diary #14 – Emotions =))

Leave a Reply

