[21 may] Diary #19 – Dream…

Mình có 1 ước mơ tương đối lớn. Lớn đến nổi không thể nói ra bằng lời được. Nghĩ tới thôi cũng đủ phấn khích đến độ không ngủ được rồi. Tuy có hơi ngông 1 tẹo nhưng chả sao. Miễn theo đuổi được đam mê là hạnh phúc quá đỗi rồi. Nhiều khi chả hiểu sao mình có lắm thứ để thích, để học , để mà lồng lộn thế không biết ? Cũng chả hiểu được  đời này không thiếu những điều hay ho mà nhiều bạn vẫn chưa tìm ra con đường mà bản thân sẽ rẽ đến nhỉ ? Mình thì cũng không dám khẳng định sau này ra đời làm cái gì đó 1 phát thành công ngay đâu, chỉ biết chắc chắn sẽ phải làm gì để đạt được cái mục tiêu, dự định ấy thôi. Tính đi tính lại, con đường mình chọn quả là xa quá. Có khi bạn bè nó đi làm cưới chồng sinh con đẻ cái đến nơi rồi ngoảnh lại thấy mình vẫn còn đang đi học :(( Thôi kệ không sao. Nguyện làm career woman cả đời cũng được. Trước tới giờ chưa có cái gì mình quyết tâm mà chưa làm được. Thử cá cược với cuộc đời này xem liệu tương lai mình có được như những gì mà bản thân mong muốn hay không. Mình nhớ đọc ở đâu đó câu nói ” Nếu anh không dám cầu hôn em thì câu trả lời sẽ luôn luôn là ‘NO’ mà thôi ” . Ừm nếu mình không chịu bắt tay vào thực hiện thì chả bao giờ cái thằng “thành công” nó say “yes” với mình hết. Cứ rứa đi !

Leave a Reply

