[26 May] Diary #21 – When a girl’s in….

Có khi mình nam tính quá nên lại thích con trai để tóc hơi dài  thì phải.
Đùa chứ mấy bạn trai để tóc dài rồi cột chủm lại thấy rất manly mới hay.
Ngẫm lại,  99,9% những người mình từng thích, từng hâm mộ hay có cảm tình đều tóc dài hết =))))))))
Thật, giờ giật mình mới phát hiện, bản thân rất hay để ý mấy bạn trai tóc dài ….. hơn những người khác ( không tính con gái =)) )
Hay taste của mình lập dị quá ? Cứ phải thích những gì đó độc – khác – lạ mới chịu ?
Chả biết nữa tự dưng bản thân bị mất sức đề kháng khi đứng trước mẫu con trai lí tưởng.

Đùa chứ Jang Geun Suk nếu không tính vụ quá gầy và quá trắng ra thì với tính cách + style thế kia cũng suýt thành ideal man của lòng mình rồi đấy :((((

Đùa chứ Jang Geun Suk nếu không tính vụ quá gầy và quá trắng ra thì với tính cách + style thế kia cũng suýt thành ideal man của lòng mình rồi đấy :(((( Tóc mái vuốc ngược ra sau nữa thì đẹp rồi. Mà tiếc là tấm này cái máy ảnh đẹp hơn người mất rồi. Chẹp !

Sáng đi mua khuôn làm bánh tính ra về thì gặp một anh tới mua bánh gato, tóc húi cua 2 bên, ở giữa thì nuôi dài rồi cột chủm sau gáy, đứng cao hơn mình hơn 1 cái đầu đã vậy còn chạy vespa cổ. Ta nói như soái ca trong trí tưởng tượng của mình bước ra vậy :(((( Mắt đứng hình trước anh ấy 5s xong cũng cứng họng chả biết phải làm gì lúc ấy. Thế rồi cũng phải xoay gót ra về, đứng mãi lại khiến người khác sinh nghi :'( Uầy liệu có duyên gặp lại không ta. Mà đùa chứ mình cũng chả nhớ mặt anh đấy tròn méo thế nào luôn. Hình như cũng chả thèm nhìn mặt =))) Chỉ quan tâm tới mái tóc, vóc người và style cá nhân chấm hết thì phải :v :v :v Ờ mà thôi thích của nào thì giời không cho của đấy đâu. Tiếp tục nuôi hình ảnh soái ca trong tim thôi vậy *chấm nước mắt*

Music: WAIT – Oringchains

Chờ đợi một điều quá xa vời
Những phút yếu đuối một mình ngày mai
Liệu còn chút nào?”

=)))))

Leave a Reply

