[1 June] Diary #24 – Youngster generation =))

Thời đại trẻ trâu

Thời đại trẻ trâu

Hôm qua tình cờ dùng lại account cũ đi com bài cho vui. Vào page home thì lục thấy cả tá comment ngày xưa của mình cách đây 2 thậm chí tới 3,4 năm. Vui vãi =))))) Trẩu tre khủng khiếp. Ôi mẹ ơi cái thời tuổi trẻ bẻ gãy sừng trâu tối ngày cắm mặt vào cây-pốp. Công nhận ngày xưa rảnh rỗi đọc tin và update tất tần tật mọi thứ từ những idol mình thích chứ không có thờ ơ nhiêu như bây giờ. Giờ thì ba bảy hai mốt ngày mới lượn vào 1 trang news tổng hợp để check xem có thứ gì hay. Mà thôi ngày xưa có trẻ trâu thì mới là đúng với lứa tuổi =)))) Giờ lớn rồi tsk tsk tsk tskkkkkkk phải đứng đắng, nghiêm túc tý :v
.
.
.
À quên bonus thêm tấm hình đẹp trai của Vuyvuy nhân ngày quốc tế thiếu nhuy. Trông cứ như Phét-sần Ai-cần luôn tsk tsk tsk~ :”> Kiểu có tướng là soái ca từ nhỏ: “Đại gia trên con xe tay ga~” =)))))))) 
.
Tiết lộ tý ! Ngày xưa siêu âm ra thằng cu, bố má tưởng thiệt chuẩn bị đủ thứ cho con trai nào ngờ sinh nhầm vịt bầu – là mình k k k k~ Thế nên mình từ nhỏ chỉ toàn chơi xe tăng các kiểu thôi, quần áo cũng mặc đồ con trai là nhiều =)) Thành ra tính cách bây giờ mới dở dở ương ương thế này đây :lmao: Êí nói thế đừng hiểu nhầm :v Vuy Vuy bây giờ thục nữ lắm, tâm hồn cứ gọi là tràn ngập màu hường thôi. Mỗi tội “cảm nắng” toàn mấy anh TRAI để….tóc hơi dài =)))))))))  Trai tóc dài khác với trai tính “đàn bà” nha :| Chắc mình tóc ngắn nên thích người tóc dài. Người yêu mình mà tóc dài, mình sẽ đè đầu anh người yêu ra thắt bím hí hí =)))))))))))))

 

Leave a Reply

