[18 June] Diary #34 – Headache

Chạy lăn xăn khắp nơi hỏi vụ lấy vé thế nào và vụ máy ảnh làm sao. Bắt mệt ! Mấy đứa bạn ẹo  Sing tụi nó cũng nhác nữa thế là dài cả cổ. Tại sao cái chỗ lấy vé cách svđ hơn hai chục cây ? wat da heck ?!
Mà đang cảm nữa chứ. Giời ạ ong hết cả đầu >.<” Thôi bán quách cái DSLR cũ mua G12 cho rồi. Đem vào concert cho nó dễ quay cho nó nét. Đằng nào sau này chả hóng tiếp nhiều lần. Giấu cái cục sắt cả ký trong áo thế quái nào được vậy mà đứa khỉ gió nào bảo giấu trong bờ-ra =))))))))))) CON ĐIÊN ! *khóc* Cái đt của mình low light thì có mà ngáp. Security sucks ! Khó như quỷ.
.
À quên lại cả vụ comeback của mấy già làng. Làm ơn bố nào sáng tác nhạc cho đợt IGAB của S9 và Wolf của EXO thì tránh xa xa hộ mấy già làng tui ra nhé. Mình bố YYJ mà 3 năm nay đã đủ thảm lắm rồi. Tháng tới mà tui nghe thấy cái đống hổ lốn nào ra lò nữa là tui xin phép cạch luôn cây pốp. YG vs SM dạo này như bị lên đồng. Michigo vs baddest female cũng ít có thú lắm :|
.
Thôi chấm dứt màn chê bôi tại đây. Lại thêm phần đau đầu. Nãy giờ nói linh tinh chả biết não bộ trọng tâm đang nghĩ về cái gì nữa. Hại não lv max. Chắc đến giờ uống thuốc rồi.

Leave a Reply

