[1 Jul] Diary #38 – HPBD my beloved ahjussi ♥

Gửi tới “ông chú già” của lòng tui :x
Thường sinh nhật ai tui cũng chúc bằng miệng, bằng lời, bằng tin nhắn bằng đủ kiểu trực tiếp hết á. Nhưng mà 8 năm qua năm nào tui cũng chỉ có thể chúc thầm trong ruột vậy thôi. Tui giờ cũng qua cái tuổi nói mấy lời ngọt ngào sến súa rồi. Mà ông cũng già , mấy lời con nít đó chắc cũng chả còn hợp với ông nữa đâu nhỉ. Ngẫm ra đâu phải mình ông già đi, tui cũng già vậy.  Hồi nào ông còn để tóc dài chấm vai cột chỏm sau gáy, còn cười hở lúm hạt gạo làm điệu bé bỏng dễ thương. Ta nói giờ mà tui ngồi xem lại hình chắc ói nguyên thau. Ông á ! già rồi mà còn đẹp, đẹp quá chừng quá đất, đi bộ đội, tóc 3 phân rồi vẫn đẹp, cười thấy chân chim khóe mắt rồi nhưng vẫn còn đẹp lắm. Ông có già khú đế, con cháu đầy đàn vợ con đùm đề chăng nữa tui cũng vẫn thấy ông đẹp. Ông đẹp vì ông là người có tấm lòng nhân hậu. Tui nhìn người bằng mắt nhưng tui cảm nhận bằng tim. Ai chửi bới, chê bôi ông, tui không quan tâm vì hành động của ông chứng minh điều ngược lại. Vậy nên 8 năm rồi, vị trí của ông trong lòng tui vẫn không hề thay đổi, vững chải và mãi chắc chắn như thế. Tui nói rồi, dù tui có người yêu, có chồng, có con thì “chàng trai mãi mãi tuổi 20” trong tui vẫn là ông đó.  Ví như con Siwon trong Reply 1997 vậy =))  Đơn giản những gì ta yêu mến trong quá khứ thì vẫn mãi là những kỉ niệm đẹp được  lưu giữ trong tim thôi. Như công chúa Disney một thời của lòng tui : Miley Cyrus, giờ “công chúa” đã khác, đã thay đổi và hổ báo hơn xưa nhưng tui vẫn yêu, vẫn mê và vân thích. Những gì đã tạo dấn ấn trong tâm trí rồi thì chả thể nào mà dễ dàng thay thế được. Nói chung thì tui mong ông công tác tốt, hi vọng được nhìn thấy ông mạnh khỏe xuất ngũ, làm việc ít lại thôi rồi tìm được nửa kia yêu ông hết lòng hết dạ. Trời ạ 32 rồi mà còn chưa có được cái tin đồn yêu đương gì nữa nhục gì mà nhục =)))) Tuần sau lỡ hẹn vs nhau rồi thì năm sau. Chuyện nhỏ vs tui :3

5 thoughts on “[1 Jul] Diary #38 – HPBD my beloved ahjussi ♥

  1. “Thường sinh nhật ai tui cũng chúc bằng miệng, bằng lời, bằng tin nhắn bằng đủ kiểu trực tiếp hết á.”

    Dm sinh nhât tau mầy có chúc đâu =)))))))

      • có chúc đâu, nguyên 1 câu “mày muốn quà gì nào” =)) mà cuối cùng câu ấy cũng có ý nghĩa gì đâu =))

      • VU to the Khống =)) Ai bảo mầy đưa ra toàn nguyện ước trên trời gì. Tau là phàm nhân chứ có phải thánh đâu. Phải cái tội ăn nói lung tung thì tau tự xử =))) vs cả ai bảo gợi ý cái quà của anh mầy chi. Ráng chịu con ạ =)) Ngoan thì cô tiên xanh mới trao quà :x

Leave a Reply

